Friday, March 26, 2010

Paboritong Lamon ng mga Batugan (aka Gamers)

At dahil na-tag ako ni Darrick, di nako makakapalag. XD


Actually, umiiwas nako sa mga instant food kasi sineseryoso ko na ang pagpapapayat (alam ko hindi obvious kaya wag na kayong umepal). Pero kahit paminsan-minsan na lang ako nakakalaro ng mga MMOs, meron din naman akong mga paboritong lamunin, kahit ba makasalanan pa yung mga trip kong kainin.















Nestle Fitnesse Cereal

Sinabi nang walang papalag eh! Pero seryoso, ito ang kinakain kong almusal araw-araw. Mataas ito sa fiber tsaka masayang kainin kasi feeling mo kumakain ka ng chichirya. Ayus na ayus pa kasi pansin ko araw-araw na ako jumejebs, di tulad ng dati na siguro in a week nakaka-2x or 3x lang ang ako sa banyo.

Yun lang, walang pinipili ang sikmura ko kung san ako abutan ng pagka-jebs.

Anyway, hindi naman tungkol sa mga kadireng stuff itong entry na to. Let's move on.













Nestle Fruit Selection Yoghurt/Yoghurt Drink


Masarap na ka-tandem ng Fitnesse Cereal. Isipin mo na lang na parang ice cream.












Fruit Medley na mabibili sa SM Supermarkets


Oks na oks ang bumili ng isang bandehado nito sa SM na pwede mo ngatain sa meryenda or pwede rin ipansabay sa cereal. Depende kung sang SM Supermarket/Hypermarket/Save More branch ka bumili, iba-ibang fruits ang pwede mong pagsama-samahin.











Brewed Coffee

Hands down, hindi pwedeng mawala ito sa diet ko. Ikamamatay ko kapag walang kape sa buhay ko.















Cheetos

Tutyal! Pero minsan lang ako mag-indulge kapag awang-awa nako sa sarili ko. Pinaka-favorite ko yung Cheddar Jalapeno flavor kasi may konting anghang. Pag feeling evil ako, hindi ko na kinakamay ito...tinutungga ko na! Sarap eh. >:)


Corn Puffs

Una ko itong na-diskubre sa SM Supermarket nung naghahanap ako ng cornik. Nakakasira kasi sa ngipin ang pagnguya ng sobrang matigas na pagkain, kaya naman sinubukan ko ito minsan. Oks naman ang lasa. Merong cheese, garlic at yung plain flavor. Hindi sya ganung kahirap nguyain, at malasa pa. Ang masaya dito eh wala pang bente pesos ang presyo nya. Swak na swak para sa mga chipips na naghahanap ng masarap ngatain sa harap ng computer.















Krispy Kreme Original Glazed Donut + Mocha Coffee Drink or Smooth Blend Coffee


Ito ang da best combo na dessert na mahilig naming pag-pyestahang mag-officemates. Minsan lang ako bumigay kasi tangnang 300+ calories ang isang donut. Kamusta naman yun.

Ok, tigilan na natin to. Lalo lang ako nagugutom. Pakshit.

0 comments:

Post a Comment